Thành lập Quỹ từ thiện Minh Đức tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/6/2023 | 11:18:39 AM

YênBái - Ngày 9/5/2023, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái đã ký Quyết định số 695/QĐ-UBND về việc cấp Giấy phép thành lập và công nhận Điều lệ Quỹ từ thiện Minh Đức tỉnh Yên Bái.

- Tên quỹ: QUỸ TỪ THIỆN MINH ĐỨC TỈNH YÊN BÁI

- Địa chỉ trụ sở chính: Tổ 4, Phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ tỉnh Yên Bái

- Tôn chỉ, mục đích:

Quỹ từ thiện Minh Đức (sau đây gọi tắt là Quỹ) là quỹ từ thiện, hoạt động nhằm mục đích hỗ trợ khắc phục sự cố do thiên tai, hỏa hoạn, dịch bệnh, tai nạn và các đối tượng khác thuộc diện khó khăn, yếu thế cần sự giúp đỡ của xã hội, không vì mục tiêu lợi nhuận.

Quỹ được hình thành từ nguồn vốn đóng góp ban đầu của các sáng lập viên và tự tạo vốn trên cơ sở vận động quyên góp, vận động tài trợ của các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước theo quy định của pháp luật để thực hiện các hoạt động theo tôn chỉ, mục đích của Quỹ.

- Phạm vi hoạt động: Quỹ có phạm vi hoạt động trên địa bàn tỉnh Yên Bái

- Lĩnh vực hoạt động chính: Hoạt động nhằm mục đích hỗ trợ khắc phục sự cố do thiên tai, hoả hoạn, dịch bệnh, tai nạn và các đối tượng khác thuộc diện khó khăn, yếu thế cần sự giúp đỡ của xã hội, không vì mục tiêu lợi nhuận.

- Số tài khoản: 371100001735169, tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh tỉnh Yên Bái.

- Theo Quyết định Số tài sản đóng góp thành lập quỹ của các sáng lập viên như sau: Ông Đào Đức Long: 700.000.000 đồng; Ông Nguyễn Thành Công: 300.000.000 đồng; Ông Nguyễn Đức Huy: 300.000.000 đồng

PV

Tags Thành lập Quỹ từ thiện Minh Đức tỉnh Yên Bái

Các tin khác

Công ty Xăng dầu Yên Bái thông báo tuyển dụng 01 lao động là chuyên viên phòng kế toán có trình độ đại học chuyên ngành tài chính, kế toán vào các vị trí việc làm vào Văn phòng công ty và Phòng Kế toán tài chính. Nội dung chi tiết như sau:

Công ty Điện lực Yên Bái thông báo tuyển dụng 7 lao động có trình độ đại học chuyên ngành Hệ thống điện; kỹ thuật điện, điện khác; tự động hóa, điều khiển tự động và 3 lao động có trình độ cao đẳng, trung cấp, công nhân kỹ thuật nghề điện. Nội dung chi tiết như sau:

Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Yên Bái tổ chức đấu giá tài sản là 96.000kg quặng sắt (Manhetit có hàm lượng Fe > 60%) là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu.

Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Yên Bái.

Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Yên Bái tổ chức đấu giá tài sản là 96.000kg quặng sắt (Manhetit có hàm lượng Fe > 60%) là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục