Mù Cang Chải tiếp sức thí sinh dự kỳ thi THPT quốc gia 2019

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/6/2019 | 11:08:28 AM

YênBái - Cùng với các địa phương khác trên địa bàn tỉnh Yên Bái, sáng 25/6 tại trường Trung học phổ thông huyện Mù Cang Chải 254 thí sinh đã bước vào ngày thi đầu tiên kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.

Để giúp cho các em học sinh bước vào phòng thi với tinh thần tự tin thoải mái, phấn khởi, UBND huyện Mù Cang Chải đã chỉ đạo Huyện đoàn bố trí đoàn viên thanh niên mỗi ngày hỗ trợ 230 suất ăn sáng 220 suất cơm trưa để phục vụ các thí sinh trong 3 ngày thi nhằm giúp thí sinh có thời gian ôn bài, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, đạt kết quả cao.


Hàng trăm suất ăn sẽ được hỗ trợ học sinh Mù Cang Chải trong 3 ngày thi THPT quốc gia.

Với mục đích tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 đạt hiệu quả và chất lượng, cấp ủy, chính quyền thị trấn cũng đã vào cuộc yêu cầu các đoàn thể tham gia hỗ trợ thí sinh và người nhà học sinh trong những ngày kỳ thi diễn ra.

Huyện Mù Cang Chải có 1 điểm thi tại Trường THPT Mù Cang Chải với 11 phòng thi, 254 thí sinh. Trong đó trường THPT có  220 thí sinh và 34 thí sinh của Trung tâm Dạy nghề và Giáo dục thường xuyên; có 77/254 em đăng ký thi vào các trường đại học, cao đẳng. 



Điểm thi Trường THPT huyện Mù Cang Chải sáng nay 25/6.

Đúng 7h30 ngày 25/6, các thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia trên địa bàn huyện chính thức nhận đề thi môn Ngữ Văn với thời gian làm bài 120 phút. Các thí sinh kết thúc môn thi vào lúc 9h35 phút. Theo báo cáo nhanh của Hội đồng thi THPT quốc gia 2019, môn thi đầu tiên kỳ thi THPT quốc gia của huyện Mù Cang Chải diễn ra an toàn, đúng quy chế không có thí sinh bỏ thi và không có giám thị coi thi vi phạm quy chế thi.

Hồng Mỷ (Trung tâm TT & VH Mù Cang Chải)

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Văn Chấn tham quan các sản phẩm trưng bày tại Giao lưu “Nét chữ - Nết người” cấp huyện năm 2024 được tổ chức ngày 17/4 tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS huyện.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Chấn vừa tổng kết Giao lưu “Nét chữ - Nết người” cấp huyện cấp tiểu học, năm học 2023- 2024.

Quang cảnh buổi gặp mặt báo chí thông tin về chương trình “Tiếp sức mùa thi” 2024.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2024 tiếp tục được triển khai từ tháng 4 đến tháng 8, cao điểm từ ngày 27 đến 30/6 với nhiều đổi mới nhằm hỗ trợ tốt nhất cho thí sinh và người nhà thí sinh.

Giờ ôn tập kiến thức chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông của học sinh lớp 12 trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội).

Học sinh lớp 12 trên cả nước đang bước vào giai đoạn nước rút, tăng tốc ôn tập để sẵn sàng bước vào kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Lưu ý một số nội dung trong công tác dạy học, ôn tập, ông Nguyễn Xuân Thành - Vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học, Bộ Giáo dục và Đào tạo nhấn mạnh: Các nhà trường cần lưu ý hoàn thành chương trình theo đúng kế hoạch năm học 2023-2024; phân loại trình độ học sinh để tổ chức ôn tập phù hợp.

Ảnh minh hoạ.

Bộ Giáo dục- Đào tạo (GD&ĐT) có văn bản gửi các sở GD&ĐT, cơ sở giáo dục đại học, trường cao đẳng sư phạm về việc tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục