Bộ Giáo dục và Đào tạo chưa công bố đề thi tham khảo tốt nghiệp THPT 2025

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/11/2023 | 2:15:56 PM

Đến thời điểm này, Bộ Giáo dục và Đào tạo chưa công bố Đề thi tham khảo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025. Vì vậy, đề thi môn Toán được cho là đề thi tham khảo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 đang lan truyền trên mạng xã hội là không đúng sự thật.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một văn bản đề thi môn Toán gồm 3 trang với 22 câu hỏi được cho là Đề thi tham khảo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025.

Sau khi nhận được thông tin, Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định, đây không phải là Đề thi tham khảo Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025. Hiện Bộ đang hoàn thiện Phương án thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025 và sẽ được công bố trong thời gian tới.

(Theo VOV)

Các tin khác
Cô giáo Trương Thị Hương - giáo viên Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Khấu Ly, huyện vùng cao Trạm Tấu bên học trò thân yêu.

3 nhà giáo tiêu biểu, xuất sắc của tỉnh Yên Bái vinh dự được nhận bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo dịp 20/11 năm nay đều là những giáo viên trực tiếp đứng lớp. Điều gì đặc biệt ở các cô, xin mời bạn hãy cùng tôi gặp gỡ với họ!

Giờ học làm quen với gốm của lớp 5 tuổi A, Trường Mầm non Nguyễn Phúc, thành phố Yên Bái.

Giáo viên mầm non đóng vai trò quan trọng trong việc hướng dẫn và tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Với sự tận tâm và sáng tạo, họ đã giúp trẻ nhỏ khám phá thế giới xung quanh, phát triển kỹ năng và xây dựng nền tảng tốt cho hành trình học tập trong tương lai.

Lãnh đạo huyện Văn Chấn trao khen thưởng các giáo viên đạt danh hiệu

Chiều 16/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Chấn đã tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp trung học cơ sở (THCS), Cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh cấp THCS, Cuộc thi xây dựng thiết bị dạy học số và tuyên dương, khen thưởng cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua "Ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số", năm học 2023-2024.

Một giờ học Văn của cô và trò Trường THPT số 1 Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai. (Ảnh minh họa)

Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), buổi lễ tuyên dương 200 nhà giáo, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục tiêu biểu năm 2023 sẽ được tổ chức trong hai ngày 18 và 19-11.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục