Thiếu nhi huyện đảo Trường Sa vui Tết Trung thu

  • Cập nhật: Thứ bảy, 30/9/2023 | 7:36:58 AM

Tối 28 và 29/9, tại thị trấn Trường Sa, xã Song Tử Tây và Sinh Tồn, huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa, các cán bộ, chiến sĩ và các lực lượng đóng quân trên các đảo đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi.

Lãnh đạo, chỉ huy đảo Trường Sa tặng quà cho các cháu thiếu nhi
Lãnh đạo, chỉ huy đảo Trường Sa tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Mặc dù ở xa đất liền, nhưng đêm Trung thu của các cháu thiếu nhi trên đảo vẫn vui tươi và đầy đủ các hoạt động. Tại buổi lễ, các cháu được nghe thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước, được hoà cùng màn múa lân vui nhộn, đẹp mắt và thưởng thức những lời ca, điệu múa và những vần thơ do các cán bộ, chiến sĩ cùng thầy và trò các trường tiểu học biểu diễn mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi đồng niềm vui hân hoan. 


Lãnh đạo, chỉ huy đảo Đá Tây tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi

Nhân dịp này, lãnh đạo, chỉ huy các đảo và chính quyền địa phương đã tặng 150 suất quà để động viên các cháu học tập tốt, ngoan ngoãn, vâng lời ông bà cha mẹ; xứng đáng là con ngoan, trò giỏi.

(Theo VOV)

Các tin khác
Nước ngọt được cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đưa đến tận các gia đình cấp cho người dân.

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng

Lệnh cấm đánh bắt cá của Trung Quốc không chỉ vi phạm chủ quyền của Việt Nam ở quần đảo Hoàng Sa mà còn vi phạm quyền chủ quyền, quyền tài phán của Việt Nam đối với vùng đặc quyền kinh tế được xác định theo Công ước Liên hợp quốc về Luật Biển (UNCLOS) 1982.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.

Chiều tối 25/4, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp cùng Thành ủy TP Hồ Chí Minh, Hội nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức khai mạc Triển lãm ảnh "Tổ quốc bên bờ sóng, Thành phố Hồ Chí Minh – Vì cả nước, cùng cả nước".

Thượng tá Đào Hồng Thắng, Phó Chủ nhiệm Hậu cần - Kỹ thuật Vùng 4 Hải quân, thay mặt Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 4 chủ trì việc tiếp nhận.

Sáng 25/4, tại xã Cát Hạnh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, các cơ quan chức năng Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận sự hỗ trợ của UBND tỉnh Bình Định cho quân và dân huyện đảo Trường Sa tỉnh Khánh Hòa trong thực hiện Chương trình “Xanh hóa Trường Sa”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục