Trường Tiểu học Hưng Thịnh (huyện Trấn Yên): Đón bằng công nhận trường chuẩn quốc gia mức độ I

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/9/2013 | 9:34:56 AM

YBĐT - Ngày 5/9, đồng chí Lê Văn Tạo - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Mặt trận tổ quốc tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, huyện Trấn Yên đã tới dự Lễ khai giảng tại Trường Tiểu học Hưng Thịnh (huyện Trấn Yên).

Đồng chí Lê Văn Tạo trao bằng chuẩn quốc gia mức độ I cho Trường tiểu học Hưng Thịnh.
Đồng chí Lê Văn Tạo trao bằng chuẩn quốc gia mức độ I cho Trường tiểu học Hưng Thịnh.

Năm học 2012-2013, Trường tiểu học Hưng Thịnh có tỷ lệ học sinh lên lớp đạt 99,4%, học sinh xếp loại khá, giỏi chiếm tỷ lệ trên 68%, 100% học sinh hoàn thành chương trình tiểu học. Hàng năm, trường duy trì phổ cập học sinh đúng độ tuổi, không có học sinh bỏ học; số học sinh tham gia và đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp tăng.

Các hoạt động đoàn thể trong nhà trường như: công đoàn, đội thiếu niên đều có những hoạt động thiết thực nhằm xây dựng tập thể nhà trường đoàn kết, vững mạnh tạo môi trường thân thiện, hiệu quả trong việc thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện...

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Lê Văn Tạo đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí đề nghị trong năm học mới và các năm học tiếp theo nhà trường tiếp tục chỉ đạo, triển khai có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua; tiếp tục đổi mới công tác quản lý giáo dục và phương pháp dạy học; tăng cường sự phối hợp giữa gia đình, nhà trường và xã hội để dạy các cháu học chữ, học làm người.

Với những thành tích đã đạt được, nhân dịp này, Trường Tiểu học Hưng Thịnh (huyện Trấn Yên) đã vinh dự được đón bằng công nhận trường chuẩn quốc gia mức độ I cùng nhiều giấy khen của ngành giáo dục.

H.O