Prudential Việt Nam trao 15 suất học bổng cho học sinh nghèo tại thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Chủ nhật, 15/6/2014 | 8:13:36 AM

YBĐT - Ngày 14/6, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo trao 15 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập tại thành phố Yên Bái, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential trao học bổng cho các em học sinh.
Đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential trao học bổng cho các em học sinh.

Năm nay là năm thứ 15 Prudential hoạt động tại thị trường Việt Nam, chiếm vị trí số 1 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ trong nhiều năm qua và được khẳng định là một trong 10 thương hiệu nước ngoài thành công nhất tại Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở các hoạt động kinh doanh, Prudential còn triển khai các hoạt động an sinh xã hội như xây nhà tình nghĩa, tặng quà cho đối tượng khó khăn, trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi… trên khắp địa bàn các tỉnh, thành phố trong cả nước, mỗi năm trị giá hàng tỷ đồng.

Dịp này, Prudential cũng đã tổ chức ngày hội khách hàng nhằm giao lưu, trao đổi thông tin về các hoạt động của công ty, giới thiệu đến khách hàng các kênh phục vụ mới, cung cấp về quyền lợi và sản phẩm mới cũng như giúp khách hàng hiểu rõ hơn về ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ.

Thu Hiền