Yên Bái: Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trước kỳ Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VII 

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/10/2014 | 9:27:31 AM

YBĐT - Nhân dịp tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Yên Bái lần thứ VII - năm 2014, sáng 10/10, đoàn đại biểu của tỉnh do đồng chí Ngô Thị Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội làm trưởng đoàn cùng các thành viên Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Đại hội và các vận động viên tiêu biểu đã làm lễ dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của Bác Hồ đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam và nền thể dục thể thao nước nhà.

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các cấp, các ngành, các địa phương trong tỉnh tăng cường các hình thức tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân trong tỉnh, ngày một hiểu rõ hơn về vị trí, vai trò tác dụng của việc luyện tập thể dục, thể thao đối với việc nâng cao sức khỏe trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của đất nước.

Qua 14 năm thực hiện, cuộc vận động: "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" đã trở thành phong trào rộng khắp trong quần chúng nhân dân mà đỉnh cao của phong trào chính là việc tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao các cấp, tiến tới Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Yên Bái lần thứ VII.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Ngô Thị Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội đã lên xin được thắp lửa Đại hội. Ngọn lửa sẽ được thắp lên trong Lễ khai mạc và sẽ cháy trong suốt quá trình diễn ra Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Yên Bái lần thứ VII.

Hà Anh