Lái xe gây tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng đang nguy kịch

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/10/2014 | 2:07:08 PM

Sức khỏe của lái xe gây tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng đang trở nên nguy kịch, bác sĩ cũng như lực lượng chức năng đang theo dõi chặt chẽ.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng

Khoảng 15h chiều 15/10, trên đường Phạm Hùng (Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn khiến 1 phụ nữ tử vong và 2 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô mang BKS 98C 03696 đang di chuyển từ hướng Khuất Duy Tiến lên đường Phạm Hùng, khi đi đến gần lối rẽ vào trường tiểu học Trung Yên thì đâm vào xe ô tô mang BKS 29A 70355.

Không dừng lại ở đó, chiếc xe này tiếp tục lao về phía trước đâm vào 3 phương tiện xe gắn máy khác, cuốn 2 chiếc xe máy vào gầm, khiến một người phụ nữ khoảng 30 tuổi tử vong tại chỗ và 2 người khác bị thương trong tình trạng nguy kịch.

Liên quan đến thông tin tài xế gây tai nạn, công an quận Cầu Giấy cho biết, do lái xe bị thương nặng nên đã được chuyển vào bệnh viện cấp cứu dưới sự giám sát nghiêm ngặt của cơ quan công an. Được biết, hiện tình trạng sức khỏe của lái xe này rất nguy kịch.

(Theo VOV)