Tặng 70 suất quà tết cho hộ nghèo xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên 

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/2/2015 | 4:56:29 PM

YBĐT - Sáng 11/2, Công ty liên doanh TNHH Phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng, thường trú tại tỉnh Bắc Ninh và Báo Công an thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Báo Yên Bái trao tặng 70 suất quà tết cho các hộ nghèo tại xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên (Yên Bái).

Nà Hẩu là xã đặc biệt khó khăn của huyện Văn Yên, 100 % là đồng bào Mông sinh sống. Đây cũng là xã được Tỉnh ủy Yên Bái giao cho Báo Yên Bái nhận đỡ đầu. Hiện nay, toàn xã còn gần 300 hộ nghèo và cận nghèo với trên 1.200 nhân khẩu, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn. Nhân dịp đầu xuân Ất Mùi 2015, Công ty liên doanh TNHH Phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng và Báo Công an thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Báo Yên Bái trao tặng 70 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho các hộ nghèo của xã, với tổng số tiền mặt là 21 triệu đồng.

Đây là món quà ý nghĩa, thể hiện tình cảm của những người làm báo cũng như các nhà hảo tâm với mong muốn giúp các hộ nghèo vơi bớt khó khăn và có một cái tết đầy đủ hơn.

Đồng chí Phí Văn Nam - Phó Tổng biên tập Báo Yên Bái (người thứ 2 bên trái) trao quà tết cho các hộ nghèo xã Nà Hẩu, Văn Yên.

Trước đó, chương trình hỗ trợ gạo quốc gia đã hỗ trợ cho xã Nà Hẩu 4,2 tấn gạo hỗ trợ các đối tượng chính sách trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Quyết Thắng