Hội Cựu thanh niên xung phong tặng quà tết hội viên nghèo

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/2/2016 | 1:59:35 PM

YBĐT - Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh đã thăm, tặng quà chúc mừng năm mới các hội viên nghèo, hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hội viên bị nhiễm chất độc màu da cam trên địa bàn toàn tỉnh.

Lãnh đạo Hội cựu thanh niên xung phong tỉnh và đại diện các chi hội tặng quà cho hội viên trên địa bàn huyện Yên Bình.
Lãnh đạo Hội cựu thanh niên xung phong tỉnh và đại diện các chi hội tặng quà cho hội viên trên địa bàn huyện Yên Bình.

Đợt này, có 124 hội viên được nhận quà tặng của Hội, tổng trị giá trên 50 triệu đồng. Ngoài ra, còn có nhiều phần quà được Hội trao cho các hội viên bằng hiện vật gồm: 30 chiếc màn, 20 chiếc ấm đun nước siêu tốc...

Được biết, việc tặng quà tết cho các hội viên nghèo, hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là hoạt động thường niên của Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh. Năm 2016 là năm thứ 10 liên tục Hội tổ chức chương trình tương thân, tương ái dành cho hội viên co hoàn cảnh khó khăn(gồm tặng quà, làm nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm...) với tổng kinh phí trên 9,8 tỉ đồng, chủ yếu từ nguồn ủng hộ tài trợ cảu các tập thể, cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm.

Có thể nói, hoạt động tri ân các hội viên nghèo, hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh là một trong những hoạt động điển hình làm theo lời Bác với tinh thần “nhường cơm xẻ áo”, “đền ơn đáp nghĩa”, tạo niềm vui, niềm tin cho các hội viên trong cuộc sống đời thường.

Thiên Cầm