Thành ủy Yên Bái: Bồi dưỡng nghiệp vụ báo cáo viên và tuyên truyền miệng

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/6/2016 | 9:59:22 AM

YênBái - YBĐT - Từ ngày 15 - 16/6, Thành ủy Yên Bái tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác báo cáo viên và tuyên truyền miệng cho 60 báo cáo viên cấp thành phố và cơ sở. Tham gia lớp bồi dưỡng có 60 đồng chí là báo cáo viên cấp thành phố, báo cáo viên cơ sở, lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể thành phố; lãnh đạo, chuyên viên Ban Tuyên giáo Thành ủy và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố.

Trong thời gian 2 ngày, các học viên được nghiên cứu 4 chuyên đề: tuyên truyền trong công tác tư tưởng; nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng; kỹ năng nắm bắt thông tin, phản hồi dư luận của báo cáo viên và những kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội của thành phố; quán triệt, phổ biến một số văn bản mới.

Trong quá trình nghiên cứu, các học viên được trao đổi, nắm bắt thông tin tình hình thời sự nổi bật trong tỉnh, thành phố, trong nước và quốc tế; nghe định hướng công tác tuyên giáo trong thời gian tới. Qua lớp bồi dưỡng, đã góp phần nâng cao chất lượng nghiệp vụ, hiệu quả của công tác tư tưởng nói chung và công tác tuyên truyền miệng nói riêng của Đảng bộ thành phố Yên Bái.

 Kim Thúy - Thanh Nghị (Đài TT-TH thành phố Yên Bái)