Bế mạc lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa IV, nhiệm kỳ 2015 - 2020

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/10/2016 | 4:55:13 PM

YênBái - YBĐT - Chiều ngày 20/10, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức Bế mạc lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa IV, nhiệm kỳ 2015 - 2020 cho 61 quần chúng ưu tú thuộc 22 chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh trao Giấy chứng nhận và quà cho 10 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập.
Lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh trao Giấy chứng nhận và quà cho 10 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

Trong 4 ngày (từ 18 - 21/10/2016), các học viên được học tập 5 chuyên đề chính: khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Cương lĩnh xây dựng đất nước thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, các nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Kết thúc khóa học, các học viên được cấp Giấy chứng nhận nhận thức về Đảng. Ban Thường vụ Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh cũng đã khen thưởng cho 10 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

* Cũng trong dịp này, Trường Chính trị tỉnh Yên Bái để phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh uỷ tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên chính cho 48 cán bộ, công chức trong tỉnh.

Ban cán sự lớp tặng hoa lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh uỷ và Trường Chính trị tỉnh tại Lễ bế giảng.

Mai Linh - Ngọc Đồng