Hội Người mù Yên Bái khai trương cơ sở tẩm quất cổ truyền

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/12/2016 | 5:18:49 PM

YênBái - YBĐT - Sáng 6/12, Hội Người mù tỉnh Yên Bái khai trương cơ sở tẩm quất cổ truyền tại tổ 20, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái.

Đại diện sở, ban, ngành tỉnh tham quan các phòng tẩm quất.
Đại diện sở, ban, ngành tỉnh tham quan các phòng tẩm quất.

Sau khi Hội Người mù phối hợp với Hội Đông y tỉnh tổ chức thành công lớp đào tạo nghề tẩm quất cổ truyền cho người mù năm 2016, trên cơ sở đăng ký tham gia được làm nghề sau khóa học, Hội Người mù tỉnh Yên Bái đã tiếp nhận 7 hội viên vào làm việc tại cơ sở.

Hội tiến hành cải tạo khu nhà 5 gian cơ sở tẩm quất, trong đó bố trí 1 phòng quản lý, 4 phòng làm dịch vụ, trang bị giường và vật tư xoa bóp.

Khách hàng khi đến với cơ sở được chăm sóc tận tình, chu đáo sẽ giảm tình trạng căng thẳng, các triệu chứng đau mỏi vai, gáy, đau lưng. Đặc biệt, phục hồi chức năng cho những bệnh nhân sau điều trị tai biến mạch máu não.

Ngoài ra, cơ sở còn có kỹ thuật viên phục vụ nhu cầu của khách hàng tại nhà trong và ngoài tỉnh. Được biết, nhân dịp khai trương, trong 3 ngày đầu tiên khách hàng sẽ được miễn phí 100%.

Việc mở ra cơ sở tẩm quất không chỉ mang lại thu nhập và việc làm mà còn giúp nâng cao đời sống tinh thần cho người khuyết tật, giúp họ hòa nhập cộng đồng.

Lê Thương