Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ Hà Đức Hoan thăm, tặng quà tết cho gia đình chính sách

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/1/2017 | 4:35:27 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 19/1, đồng chí Hà Đức Hoan - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ đã tới thăm hỏi, động viên và tặng quà các hộ gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Yên Bái. Cùng đi có lãnh đạo Sở Công thương, UBND thành phố Yên Bái...

Đồng chí Hà Đức Hoan - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Lô.
Đồng chí Hà Đức Hoan - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Lô.

Tại phường Yên Ninh, đoàn công tác đã thăm gia đình ông Lê Hồng Cường, nạn nhân chất độc màu da cam ở tổ 31 và cụ Nguyễn Văn Thảo, 100 tuổi, tổ 25; gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Lô, thôn 3, xã Văn Phú...

Tặng quà chúc tết của tỉnh cho các gia đình đến thăm, đồng chí Hà Đức Hoan đã thay mặt đoàn công tác gửi tới các đối tượng chính sách, người có công những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các cụ cao tuổi, người có công luôn mạnh khoẻ, và luôn là chỗ dựa tinh thần, là tấm gương sáng về tư cách đạo đức, lối sống để con cháu noi theo; chúc các gia đình đón một năm mới vui tươi,hạnh phúc.

Thiên Cầm