Nhóm trẻ cộng đồng Trung tâm GTVL Phụ nữ Yên Bái: Hội thi “Bé tài năng”

  • Cập nhật: Thứ bảy, 22/4/2017 | 1:21:00 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 22/4, Trung tâm Giới thiệu việc làm (GTVL) phụ nữ tỉnh Yên Bái phối hợp với Hội cha mẹ học sinh tổ chức Hội thi “Bé tài năng” cho các cháu học tại Nhóm trẻ cộng đồng năm học 2016 – 2017.

Với mục tiêu đi sâu vào chăm sóc giáo dục, lấy chất lượng làm thước đo  đánh giá sự phát triển của nhà trường, Hội thi "Bé tài năng" cấp trường năm học 2016 - 2017 của Nhóm trẻ cộng đồng nhằm đánh giá sự phát triển toàn diện của trẻ ở các lĩnh vực thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm, thẩm mỹ xã hội, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ toàn diện.

Bà Nguyễn Thị Hồng Loan - Giám đốc Trung tâm GTVL Phụ nữ tỉnh Yên Bái tặng hoa các bé tham gia Hội thi.

Tham gia Hội thi có 31 trẻ được lựa chọn từ trên 200 học sinh trong toàn trường, chia thành 5 đội theo nhóm lớp. Mỗi đội phải trải qua 3 phần thi: chào hỏi, hiểu biết và phần thi tài năng.

Với sự chuẩn bị chu đáo, hình thức thể hiện phong phú, hấp dẫn, các đội thi ở các nhóm tuổi đều đã có sự thể hiện khá xuất sắc. Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt thành tích cao nhất đồng thời trao các giải phụ như: đội có màn chào hỏi hay nhất, đội có phần thi hiểu biết xuất sắc nhất và đội có năng khiếu ấn tượng nhất.

Minh Huyền – Đức Toàn