Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Yên Bình

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/7/2017 | 4:45:08 PM

YênBái - YBĐT - Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh -Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), chiều 20/7, đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Yên Bái đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Yên Bình.

Cùng đi có đồng chí Hà Đức Hoan - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Văn phòng Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn Thanh niên, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Cúc, thôn Ngòi Bang, xã Bảo Ái; thương binh hạng 4/4 Hà Văn Ái, thôn Tân Lương, xã Cảm Ân và gia đình mẹ liệt sỹ Hà Thị Lược, thôn Núi Nỳ, xã Mông Sơn.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Cúc, thôn Ngòi Bang, xã Bảo Ái

Tại các gia đình đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống đã ân cần thăm hỏi, động viên cùng những chia sẻ về cuộc sống của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện. Đồng chí mong muốn các gia đình luôn phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong phát triển kinh tế, tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, là tấm gương sáng để mọi người cùng học tập và làm theo.

Đồng chí Dương Văn Thống cũng đề nghị các cấp, các ngành và chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi nhất để các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống tặng quà thương binh Hà Văn Ái, thôn Tân Lương, xã Cảm Ân

Được biết, huyện Yên Bình hiện có 1.025 đối tượng người có công và gia đình chính sách đang hưởng trợ cấp. Dịp này, huyện cũng đã tổ chức các đoàn đi thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách trên địa bàn.

Mạnh Cường