Yên Bái: 7 người có công tiêu biểu dự Hội nghị biểu dương người có công toàn quốc

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/7/2017 | 12:00:55 PM

YênBái - YBĐT - Theo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tỉnh Yên Bái, Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2017 do Bộ LĐTB&XH tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 26/7 tại Hà Nội. Dịp này, tỉnh Yên Bái có 7 người có công tiêu biểu tham dự và được đề nghị Thủ tướng Chính phủ và Bộ LĐTB&XH khen thưởng.

7 người có công tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất gồm: Đặng Văn Tư, thương binh hạng 3/4 (thị xã Nghĩa Lộ); Văn Hữu Khanh, thương binh hạng 1/4, (huyện Trấn Yên); Lương Bá Tập, con đẻ liệt sĩ Lương Bá Học (huyện Yên Bình); Đoàn Thế Yêm, bệnh binh hạng 2/3 (huyện Văn Chấn); Hoàng Văn Lượng, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, tỷ lệ 61% (huyện Văn Yên); Triệu Tiến Kim, thương binh hạng 4/4 (huyện Lục Yên) và Trần Quang Bình, thương binh hạng 4/4 (thành phố Yên Bái).

Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc là dịp biểu dương tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tinh thần vượt khó của người có công, sự gương mẫu của thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và người có công trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thanh Chi