Khai mạc Tuần phim kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/7/2017 | 1:46:13 PM

Tối 24-7, tại Trung tâm Văn hóa và Chiếu phim tỉnh Phú Thọ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam tổ chức khai mạc Tuần phim kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7-1947/27-7-2017).

Một tiết mục văn nghệ tại buổi khai mạc tuần phim.
Một tiết mục văn nghệ tại buổi khai mạc tuần phim.

Ban tổ chức đã chọn phim truyện mới “Mắt biển”- đạo diễn Đặng Thái Huyền và phim tài liệu “Ta còn gửi lửa trong than”- đạo diễn Phan Minh Sơn, để chiếu khai mạc.

Trong khuôn khổ tuần phim, Ban tổ chức tổ chức giao lưu giữa đoàn cán bộ, nghệ sĩ gồm tác giả, đạo diễn, diễn viên với khán giả, cán bộ, thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ; cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 98, Sư đoàn 316, Quân khu 2.

Tuần phim Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ diễn ra từ 24 đến 30-7 tại các Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng, Trung tâm Điện ảnh cả nước để phục vụ nhân dân.

Trong đó có thể kể đến những phim, như: Chớp mắt cùng số phận, Mùa thu không cô đơn, Nhà tiên tri, Thầu Chín ở Xiêm, Đường xuyên rừng, Những đứa con của làng, Vài hình ảnh về đời hoạt động của Hồ Chủ tịch, Bác Hồ với nông dân, Đường tới độc lập, tự do...

(Theo QĐND)