Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái dâng hương tại Khu tưởng niệm Bác Hồ và viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/7/2017 | 8:23:57 AM

YBĐT - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), sáng 27/7, đoàn đại biểu của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã tới dâng hương tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

Viếng Nghĩa trang liệt sỹ trung tâm tỉnh Yên Bái, vòng hoa của đoàn mang dòng chữ: “Tỉnh ủy - HĐND - UBND, UBMTTQ tỉnh Yên Bái kính viếng các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân”.

Đoàn đại biểu của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh đặt vòng hoa, dâng hương viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành,đoàn thể, lực lượng vũ trang đã kính cẩn dâng hoa, dâng hương tưởng niệm, dành phút mặc niệm để tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, những người đã hy sinh xương máu vì nền độc lập, tự do của dân tộc, vì cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân.

Trước anh linh của các liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ.

Ghi nhớ công lao to lớn, xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các anh hùng, liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết một lòng, đồng tâm nhất trí, tranh thủ tối đa thời cơ, vượt qua thách thức, quan tâm chăm lo xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh

Đảm bảo quốc phòng an ninh, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2017, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu của Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII đề ra, xây dựng quê hương Yên Bái phát triển giàu đẹp, văn minh; nhân dân các dân tộc ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Sau phút mặc niệm tưởng nhớ đến công ơn các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thắp hương tại các phần mộ liệt sỹ, bày tỏ lòng tri ân trước sự hy sinh của các liệt sỹ vì độc lập, tự do của đất nước, vì hạnh phúc của nhân dân Việt Nam.
 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà dâng hương tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và báo công với Bác về những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã đạt được trong thời gian qua.

Trước anh linh của Người, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái nguyện suốt đời trung thành với Đảng, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nguyện đồng tâm hiệp lực để vượt qua mọi thách thức, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII đã đề ra, đưa Yên Bái trở thành tỉnh phát triển khá trong khu vực Trung du và miền núi phía Bắc.

Đức Toàn