Kim Tae Hee mặc áo dài chào fan Việt

  • Cập nhật: Chủ nhật, 6/8/2017 | 9:00:55 AM

Trong đoạn clip quảng cáo mới đây, Kim Tae Hee cho thấy vẻ đẹp khó cưỡng khi diện trang phục truyền thống Việt Nam dù đang bầu bì.

Cô dành nhiều lời có cánh về áo dài
Cô dành nhiều lời có cánh về áo dài

Kể từ khi kết hôn và công bố tin mang thai đến nay, Kim Tae Hee rất ít xuất hiện trước công chúng. Lần gần đây nhất tham gia sự kiện ký tặng fan hồi tháng 5, nữ diễn viên được trông thấy vẫn đẹp rực rỡ dù cơ thể đẫy đà bởi đang ở tháng thứ 4 thai kỳ.

Và gần 3 tháng sau, cô làm người hâm mộ bất ngờ khi góp mặt trong đoạn clip quảng cáo. Trong video dài gần 4 phút, sao phim Yongpal trong bộ áo dài xinh đẹp làm fan Việt Nam hạnh phúc khi dành nhiều lời khen về đất nước cũng như trang phục truyền thống này.

Khi được hỏi cảm nhận về lần đầu tiên mặc áo dài, cô hào hứng chia sẻ: "Rất là đẹp! Tôi đã được nhìn thấy áo dài nhưng chưa từng mặc thử như thế này bao giờ. Rất là đẹp và cũng nữ tính nữa. Vừa thoải mái, vừa phô diễn được đường cong cơ thể. Tôi hoàn toàn bị thu hút bởi vẻ đẹp truyền thống của áo dài”.
Không chỉ nói "Xin chào” bằng tiếng Việt, Kim Tae Hee còn gửi đến người hâm mộ Việt Nam lời chào thân thương: "Nhờ có sự quan tâm và cổ vũ rất nhiều của các bạn mà tôi luôn tràn đầy sinh lực. Tôi cảm ơn các bạn… Hãy luôn mạnh khỏe và hạnh phúc nhé!”.

Theo một số fan của người đẹp 37 tuổi tiết lộ trên fanpage, video này được thực hiện vào tháng 6 vừa qua, lúc cô đang mang thai tháng thứ 5.

Hiện Kim Tae Hee và Bi Rain đã tạm thời dừng phần lớn công việc để chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng, dự kiến chào đời vào tháng 10 năm nay.

(Theo TNO)