Những tấm lòng hướng về Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Chủ nhật, 13/8/2017 | 2:29:45 PM

YênBái - YBDDT - Những chuyến xe mang biển số của nhiều tỉnh, thành khác nhau, những con người đến từ mọi miền Tổ quốc cùng gặp nhau trên một chặng đường chuyển bánh. Đó là những đoàn xe thiện nguyện  cùng chung mục đích, tấm lòng sẻ chia, giúp đỡ, ủng hộ bà con vùng lũ Mù Cang Chải những ngày tháng 8 này.

Hàng trăm chuyến xe như thế những ngày này không quản đường sá xa xôi đã kết nối tấm lòng và cùng chung một tâm nguyện giúp đỡ bà con Mù Cang Chải- địa phương phải chịu thiệt hại nặng nề trong trận lũ quét lịch sử ngày 3/8 vừa qua, Hành động đó là minh chứng sinh động cho truyền thống tốt đẹp "thương người như thể thương thân”, "lá lành đùm lá rách” từ ngàn đời nay của dân tộc Việt Nam. 



Bà con thị trấn Mù Cang Chải nhận hàng ủng hộ của Công ty cổ phần Acecook Việt Nam.



Hàng trăm tổ chức, cá nhân mang tấm lòng "tương thân tương ái" ủng hộ các nhu yếu phẩm cần thiết, giúp bà con vùng lũ Mù Cang Chải.


Người dân xã La Pán Tẩn bị cuốn trôi nhà trong đợt lũ quét nhận ủng hộ của các đoàn thiện nguyện.


Tình cảm cùng những món quà thiết thực là nguồn động viên người dân bị thiệt hại sau lũ

Ấm trong tình người,  những tình cảm, sự tương trợ kịp thời của những tấm lòng nhân áikhắp mọi miền Tổ quốc thực sự là nguồn động viên lớn lao giúp bà con vùng lũ Mù Cang Chải sau mất mát, đau thương có thêm động lực, niềm tin để vươn lên tạo dựng lại cuộc sống.

Thanh Chi – Hoài Văn