Độc đáo các gian hàng sản vật địa phương tại Festival dù lượn “Bay trên mùa vàng”

  • Cập nhật: Thứ bảy, 23/9/2017 | 2:46:53 PM

YênBái - YBĐT - Nằm trong chuỗi các hoạt động tại Festival dù lượn "Bay trên mùa vàng” diễn ra vào sáng nay, huyện Mù Cang Chải đã có 5 gian hàng trưng bày và bán các sản vật của địa phương.

Các gian hàng được trưng bày năm nay gồm rất nhiều các sản vật như thịt gác bếp, xôi ngũ sắc, cá nướng, rượu gạo, gạo đặc sản, táo mèo, mật ong…của 5 xã, thị trấn gồm: La Pán Tẩn, Cao Phạ, Púng Luông, Nậm Khắt và thị trấn Mù Cang Chải. 



Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham quan các gian trưng bày.

Bên cạnh các gian hàng trưng bày và bán sản vật địa phương còn có các gian hàng trưng bày khèn Mông do các nghệ nhân trên địa bàn hướng dẫn; trưng bày tranh, ảnh; trưng bày sách nghệ thuật với chủ đề "Mù Cang Chải 60 năm xây dựng và phát triển địa phương” nhằm tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống và nét độc đáo của thiên nhiên, con người Mù Cang Chải. 

Các gian hàng trưng bày đã thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Qua đó nhằm khai thác có hiệu quả các tiềm năng, thu hút mạnh mẽ các nguồn lực đầu tư cho du lịch, tạo ra những sản phẩm du lịch mới, độc đáo. 

Thanh Chi – Đức Toàn