Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình thiệt hại nặng do mưa lũ

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/10/2017 | 12:45:54 PM

YênBái - YBĐT - Đồng thời với chuyến thăm hỏi, trao hỗ trợ và động viên các gia đình bị ảnh hưởng mưa lũ của đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, sáng 12/10, đồng chí Đỗ Đức Duy – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi và hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại nặng do mưa lũ trên địa bàn phường Pú Trạng, thị xã Nghĩa Lộ.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy đã đến thăm hỏi, động viên gia đình anh Nguyễn Hồng Hải ở tổ 2 và gia đình anh Mè Văn Thi ở tổ 15, phường Pú Trạng. Đây là hai gia đình có nhà bị sập hoàn toàn, toàn bộ tài sản đã bị nước lũ cuốn trôi, hiện đang sống nhờ nhà anh em. 



Đồng chí Đỗ Đức Duy- Chủ tịch UBND tỉnh trao tiền hỗ trợ của tỉnh cho gia đình anh - chị Nguyễn Hồng Hải và Đinh Thị Hảo ở tổ 2, phường Pú Trạng

Tại đây, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi và chia sẻ những mất mát do mưa lũ gây ra với các gia đình. Đồng chí mong muốn các gia đình sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống và yêu cầu phường Pú Trạng tìm và bố trí quỹ đất để các gia đình sớm xây dựng lại nhà cửa.



Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Mè Văn Thi ở tổ 15, phường Pú Trạng

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã trao tiền hỗ trợ của tỉnh 25 triệu đồng/hộ, 15kg gạo/khẩu/tháng và thị xã Nghĩa Lộ hỗ trợ 5 triệu đồng/hộ để giúp các gia đình sớm ổn định cuộc sống.

Văn Tuấn – Mạnh Cường