Văn phòng UBND tỉnh quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/10/2017 | 4:44:17 PM

YênBái - YBĐT - Chiều ngày 12/10, Văn phòng UBND tỉnh Yên Bái và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào các huyện, thị phía Tây của tỉnh bị ảnh hưởng thiên tai.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái vừa ra lời kêu gọi về việc tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào các huyện, thị phía Tây của tỉnh bị ảnh hưởng do mưa lũ vào đêm ngày 10 và sáng 11/10 đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của nhân dân.



Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tham gia ủng hộ đồng bào vùng lũ.

Hưởng ứng lời kêu gọi, chiều 12/10, Văn phòng UBND tỉnh Yên Bái và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiên tai. 

Với tinh thần tương thân, tương ái, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, cán bộ Văn phòng UBND tỉnh và các đơn vị trực thuộc đã quyên góp, ủng hộ mỗi người ít nhất một ngày lương, với tổng số tiền quyên góp ủng hộ được trên 26 triệu đồng.



Cán bộ Văn phòng UBND tỉnh và các đơn vị trực thuộc quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm kịp thời động viên, chia sẻ và giúp đỡ đồng bào các huyện, thị phía Tây của tỉnh đang gánh chịu nỗi đau mất mát về người và tài sản giúp nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định cuộc sống.

Đức Toàn