Yên Bái: Công bố Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/11/2017 | 4:34:33 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 30/10/2017, UBND tỉnh Yên Bái có Quyết định số 1978/QĐ-UBND về việc phê duyệt kết quả và công bố Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Yên Bái năm 2016. Cụ thể như sau:

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Chỉ số hài lòng về tiếp cận dịch vụ: quyền sử dụng đất đạt 70%, chứng thực đạt 74,7%, xây dựng nhà ở 75,1%, chứng minh nhân dân 88,9%, khai sinh 89%, kết hôn đạt 95,5%;

Chỉ số hài lòng về thủ tục hành chính: quyền sử dụng đất đạt 67,8%, xây dựng nhà ở 77%, chứng thực đạt 86,8%, chứng minh nhân dân 87,6%, khai sinh 89%, kết hôn đạt 92,7%;

Chỉ số hài lòng về sự phục vụ của công chức: quyền sử dụng đất đạt 73,5%, xây dựng nhà ở 76,2%, khai sinh 77,4%, chứng thực 85,8%, chứng minh nhân dân 86,2%, kết hôn đạt 91,8%;

Chỉ số hài lòng về kết quả giải quyết thủ tục hành chính: quyền sử dụng đất đạt 71,7%, xây dựng nhà ở 76,3%, chứng minh nhân dân 85,6%, chứng thực 81,7, kết hôn đạt 96,6%;

Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính: quyền sử dụng đất đạt 72,2%, xây dựng nhà ở 78%, chứng minh nhân dân 81,2%, chứng thực 82,7%, khai sinh 89,4%, kết hôn đạt 97,5%.

Các sở, ngành có liên quan; UBND các huyện, thị xã, thành phố, UBND các xã, phường, thị trấn căn cứ kết quả Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước trên địa bàn tỉnh Yên Bái năm 2016 có trách nhiệm quán triệt rút kinh nghiệm, có giải pháp đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan, đơn vị mình.
YBĐT