Lục Yên: Xử lý 66 hành vi gian lận thương mại

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/12/2017 | 1:40:23 PM

YBĐT - Trong 11 tháng của năm 2017, Đội đã phát hiện và xử lý 66 hành vi vi phạm, xử phạt và thu nộp vào ngân sách Nhà nước số tiền gần 44 triệu đồng.

Nhằm ngăn chặn tình trạng buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại, bảo vệ quyền lợi, lợi ích của người tiêu dùng và đẩy mạnh hoạt động đầu tư sản xuất, kinh doanh, chống thất thu ngân sách Nhà nước, thời gian qua, Đội Quản lý thị trường số 6 huyện Lục Yên đã tăng cường kiểm tra, rà soát các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn.

Qua đó, trong 11 tháng của năm 2017, Đội đã phát hiện và xử lý 66 hành vi vi phạm, xử phạt và thu nộp vào ngân sách Nhà nước số tiền gần 44 triệu đồng; trị giá hàng tiêu hủy trên 35 triệu đồng. Trong đó, các vụ vi phạm tập trung chủ yếu là kinh doanh hàng quá hạn sử dụng và không có giấy phép kinh doanh…

Trong những tháng cuối năm 2017 và dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất - 2018 Đội Quản lý thị trường số 6 sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch kiểm tra, kiểm soát để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi buôn lậu, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ và gian lận thương mại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và bình ổn hàng hóa.
 
Khắc Điệp