Bảo Minh Yên Bái: Tăng trưởng mạnh nhờ chất lượng phục vụ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/1/2018 | 11:05:22 AM

YBĐT - Năm 2017, Công ty Bảo Minh Yên Bái được Tổng Công ty giao kế hoạch doanh thu 10 tỷ đồng, tăng trên 10% so với doanh số thực hiện năm 2016. Đây được xem là con số khá lớn đối với một đơn vị chỉ có 9 cán bộ, nhân viên và trong bối cảnh thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tiếp tục có sự cạnh tranh quyết liệt.


Ông Đinh Quang Tú - Giám đốc Bảo Minh Yên Bái chia sẻ: "Cán bộ, nhân viên trong Công ty Bảo Minh Yên Bái hiểu rằng, nhìn rõ những khó khăn trước mắt để đương đầu, nhưng cũng thấy được những thuận lợi để chớp lấy mà phấn đấu vươn lên”.

Thuận lợi mà cán bộ, nhân viên Công ty Bảo hiểm Bảo Minh thấy được chính là tốc độ tăng trưởng kinh tế của Yên Bái có nhiều khởi sắc; đầu tư xây dựng cơ bản không ngừng tăng và nhất là số người mua sắm phương tiện, tài sản có giá trị lớn ngày càng nhiều và trên một nền tảng cơ bản là các tổ chức, cá nhân đều thấy được lợi ích của việc mua bảo hiểm để phòng tránh rủi ro khi không may gặp phải. Sở hữu thương hiệu mạnh trên lĩnh vực bảo hiểm; lãnh đạo, nhân viên Công ty Bảo Minh Yên Bái tập trung quảng bá các sản phẩm bảo hiểm của mình, song song với việc nâng cao chất lượng phục vụ.
 
Đơn cử như khách hàng mua bảo hiểm vật chất ô tô không may gặp nạn, nhân viên bảo hiểm nhận được tin là phải có mặt kịp thời, thực hiện việc tư vấn, hướng dẫn cho chủ phương tiện làm đầy đủ các thủ tục theo quy định và phối hợp chặt chẽ với doanh nghiệp sửa chữa nhanh chóng khắc phục phương tiện... Đồng thời, phải đặt mình vào vị trí của khách hàng mà phục vụ nhằm nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng, để câu nói "Nói tới bảo hiểm nghĩ tới Bảo Minh” không phải là câu nói chung chung.
 
Về biện pháp nghiệp vụ, lãnh đạo Công ty Bảo Minh Yên Bái tiếp tục xây dựng hệ thống kênh phân phối bán hàng đa dạng; tập trung vào triển khai các nghiệp vụ bảo hiểm vẫn còn bị bỏ ngỏ, tăng thêm sự lựa chọn cho người tham gia bảo hiểm; thực hiện theo dõi chặt chẽ hợp đồng tái tục (tiếp tục mua bảo hiểm trước khi hết hạn), tăng cường thu hút khách hàng mới, đi đôi với việc mở rộng thị trường khai thác các nghiệp vụ truyền thống mang lại nguồn doanh thu ổn định...
 
Với sự nỗ lực không ngừng, các chỉ tiêu kinh doanh của Công ty không ngừng tăng trưởng để kết thúc năm 2017, tổng doanh thu đạt 10,66 tỷ đồng, bằng 106,6% kế hoạch năm, tăng trưởng 28% so với cùng kỳ năm trước. Bồi thường cho các khách hàng không may gặp rủi ro với số tiền hàng tỷ đồng một cách nhanh chóng, chính xác theo quy định, giúp khách hàng sớm khắc phục phương tiện, tài sản... ổn định cuộc sống và sản xuất kinh doanh.

Xác định rõ, thị trường bảo hiểm phi nhân thọ trong năm 2018 tiếp tục đan xen thời cơ lẫn thách thức, đòi hỏi mỗi cán bộ, nhân viên phải ra sức phấn đấu vươn lên bằng chất lượng sản phẩm và tinh thần thái độ phục vụ.
 
Năm 2018, Bảo Minh Yên Bái phấn đấu đạt doanh thu 11,6 tỷ đồng; định mức năng suất lao động bình quân 1,28 tỷ đồng/người/năm, tăng trưởng 10%. Với giải pháp được đề ra là hướng mọi dịch vụ về khách hàng, giải quyết tốt công tác bồi thường, chăm sóc sau bán hàng; tăng cường công tác đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, khai thác viên, đại lý hướng tới một đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, nội bộ đoàn kết; xây dựng hệ thống kênh phân phối bán hàng đa dạng; khai thác qua kênh bán lẻ, qua các ngân hàng ngân hàng trên địa bàn, tư vấn giới thiệu khách hàng vay vốn mua xe, mua tài sản … tại Bảo Minh.
 
Các cửa hàng bán xe, hợp tác xã, doanh nghiệp, nhà xe kinh doanh vận tải có nhiều đầu xe lưu thông để đẩy mạnh doanh thu nhóm xe tư nhân, xe các doanh nghiệp và xe gắn máy... nhằm phát triển thị trường ổn định và bền vững.

Tin tưởng rằng, với chất lượng sản phẩm và đặc biệt là chủ trương quan tâm, chăm sóc sau bán hàng, Bảo Minh Yên Bái sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công trên lĩnh vực kinh doanh của mình.

Lê Phiên