Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tặng quà Tết cho các hộ nghèo

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/2/2018 | 2:39:47 PM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, được sự ủy quyền của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), Chi nhánh BIDV tỉnh Yên Bái đã trao tặng 800 suất quà tết với tổng trị giá 400 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.


Những phần quà này do tập thể người lao động BIDV Việt Nam quyên góp để ủng hộ nhân dân nhất là hộ nghèo, hộ chính sách và hộ bị ảnh hưởng bởi thiên tai thời gian qua.



Chi nhánh BIDV tỉnh Yên Bái trao tặng 800 suất quà tết với tổng trị giá 400 triệu đồng cho đồng bào nghèo bị thiên tai của tỉnh Yên Bái.

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Nông Văn Lịnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái đã cảm ơn sự ủng hộ quý báu của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam cũng như Chi nhánh tỉnh Yên Bái đối với những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh. 

Đây là việc làm hết sức có ý nghĩa thể hiện truyền thống tốt đẹp "Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam góp phần chung tay cùng toàn xã hội chăm lo để mọi người, mọi nhà có một cái Tết ấm cúng. Sau khi tiếp nhận, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh sẽ xây dựng kế hoạch phân bổ số quà tết cho các địa phương đến đúng tay đối tượng.

Thanh Chi – Đức Toàn