Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đoạt Cúp Liên đoàn Cầu lông tỉnh lần thứ XIII

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/4/2018 | 5:42:22 PM

YênBái - YBĐT - Như tin đã đưa, trong 3 ngày (24 - 26/4), tại Nhà thi đấu - Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Liên đoàn Cầu lông tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa  - Thể thao và Du lịch tổ chức giải Cầu lông các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Cầu lông tỉnh lần thứ XIII - năm 2018. 

Ban tổ chức trao cúp cho đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giành giải Nhất toàn đoàn.
Ban tổ chức trao cúp cho đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giành giải Nhất toàn đoàn.


Tham dự Giải có trên 100 vận động viên đến từ 9 đơn vị, câu lạc bộ cầu lông trong tỉnh, thi đấu ở 7 nội dung: đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ, đôi nam và đôi nữ, theo thể thức loại trực tiếp. 

Kết thúc giải, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã giành giải Nhất toàn đoàn, Sở Y tế giải Nhì, giải Ba là Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh. 

Giải được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào "Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2012 - 2020. 

Đây là dịp để đánh giá trình độ chuyên môn của các vận động viên và phong trào tập luyện thể thao trong các câu lạc bộ, cũng là dịp để các câu lạc bộ, vận động viên được giao lưu học hỏi, tích lũy kinh nghiệm chuyên môn. Giải cũng là hoạt động thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2018) và Ngày Quốc tế lao động 1/5. 

Thu Hiền