Thành lập Nhà khách Hào Gia tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/6/2018 | 5:11:24 PM

YênBái - UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Quyết định thành lập Nhà khách Hào Gia tỉnh Yên Bái trực thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh trên cơ sở hợp nhất và tổ chức lại Nhà khách Đồng Tâm trực thuộc Văn phòng Tỉnh uỷ và Nhà khách Hào Gia trực thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.


Nhà khách Hào Gia tỉnh Yên Bái là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh, chịu sự lãnh đạo toàn diện của Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh Yên Bái; đồng thời chịu sự quản lý nhà nước và hướng dẫn chuyên môn, nghiệp vụ của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Nhà khách Hào Gia có 2 trụ sở, gồm: Cơ sở 1 (trụ sở chính) tại số 08, đường Trần Phú, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái; cơ sở 2 tại số 1223 đường Yên Ninh, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Nhà khách có chức năng cung cấp các dịch vụ phục vụ tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hội thảo và các hoạt động có liên quan khác do Tỉnh ủy, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chù trì; tổ chức phục vụ, đón tiếp các đoàn khách, các đoàn công tác của Trung ương, các tổ chức quốc tế và các địa phương khác theo kế hoạch hoặc khi có chỉ đạo của cấp có thẩm quyền; được tổ chức các hoạt động kinh doanh dịch vụ theo quy định của pháp luật; có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng.

UBND tỉnh giao Chánh Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh căn cứ các quy định hiện hành chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ và các cơ quan, đơn vị có liên quan quy định nhiệm vụ, quyền hạn của Nhà khách.

Lãnh đạo Nhà khách gồm: Giám đốc và không quá 02 Phó Giám đốc.

5 tổ chuyên môn, nghiệp vụ thuộc Nhà khách, gồm: Tổ Hành chính - Tổng hợp; Tổ Lễ tân; Tổ Buồng; Tổ Nhà ăn; Tổ Dịch vụ.

Số lượng người làm việc của Nhà khách Hào Gia được Ủy ban nhân dân tỉnh giao hàng năm trên cơ sở vị trí việc làm gắn với chức năng, nhiệm vụ, phạm vi hoạt động và nằm trong tổng số lượng người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập của tỉnh được cấp có thẩm quyền giao hoặc phê duyệt.

Nhà khách Hào gia (mới) hoạt động kể từ ngày 01/7/2018. 

Trong thời gian thực hiện các quy trình thành lập Nhà khách Hào gia (mới), để đảm bảo cơ sở pháp lý đi vào hoạt động chính thức, không làm gián đoạn các công việc đang triển khai, Nhà khách Hào gia (cũ), Nhà khách Đồng Tâm được tiếp tục sử dụng con dấu, chữ ký để thực hiện giao dịch và hoàn tất các thủ tục còn lại đảm bảo hoàn thành trong thời gian 30 ngày, kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực thi hành.
 
(Theo Cổng TTĐT tỉnh Yên Bái)