Tổng thống Mỹ chúc mừng nước Nga tổ chức World Cup thành công

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/7/2018 | 9:12:13 AM

Tổng thống Mỹ - Donald Trump vừa gửi lời chúc mừng Nga đã tổ chức World Cup 2018 thành công tốt đẹp. Đồng thời, ông cũng chúc mừng ĐT Pháp giành chức vô địch.

Tổng thống Mỹ gửi lời chúc mừng Nga.
Tổng thống Mỹ gửi lời chúc mừng Nga.

"Xin chúc mừng đội tuyển (ĐT) Pháp vừa giành chức vô địch World Cup 2018. Đó là một đội bóng phi thường. Xin chúc mừng Tổng thống Putin và Nga đã tổ chức một giải đấu World Cup thật sự tuyệt vời, một trong những giải đấu tuyệt vời nhất!” - trích lời chúc mừng của Tổng thống Trump trên mạng xã hội Twitter.

Được biết, lời chúc mừng này được Tổng thống Trump đăng tải trên mạng xã hội Twitter chỉ ít phút sau khi Pháp đánh bại Croatia với tỷ số 4-2 tại trận chung kết World Cup để lên ngôi vô địch.

Ở trận đấu này, Antoine Griezmann (38’ pen), Paul Pogba (59’), Kylian Mbappe (65’) và Mario Mandzukic (18’-phản lưới nhà) chính là những người đã ghi bàn cho ĐT Pháp. Bên kia chiến tuyến, Ivan Perisic (28’), Mario Mandzukic (69’) là những cái tên lập công cho Croatia.

Đáng chú ý, đây chính là lần thứ 2 trong lịch sử, ĐT Pháp giành chức vô địch World Cup. Trước đó, họ từng đăng quang vào năm 1998 khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh được tổ chức ở nước nhà.

Còn đối với Croatia, việc về nhì tại World Cup năm nay cũng là thành tích tốt nhất của họ tại đấu trường bóng đá lớn nhất hành tinh này. Vì vậy, dù thất bại ở trận đấu cuối cùng, nhưng họ vẫn có quyền tự hào.
 
(Theo saostar)