Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và Báo Tiền Phong hỗ trợ gần 70 triệu đồng cho người dân vùng lũ Văn Chấn

  • Cập nhật: Chủ nhật, 22/7/2018 | 3:11:57 PM

YênBái - YBĐT - Sáng 22/7, Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái và Báo Tiền Phong đã thăm hỏi và trao hỗ trợ gần 70 triệu đồng cho người dân vùng lũ huyện Văn Chấn.


Sáng 22/7, đại diện Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái, Báo Tiền Phong đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ tại bản Tủ, bản Mười, xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn. Đây là hai địa bàn bị thiệt hại nặng nề về người, tài sản và hoa màu.



Anh Bùi Thanh Dân - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái trao hỗ trợ cho người dân bản Tủ

Với tinh thần tương thân, tương ái, sẻ chia giúp đỡ cho đồng bào vùng lũ của huyện Văn Chấn, Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và Báo Tiền Phong đã trích nguồn quỹ từ sự đóng góp, chung tay giúp đỡ và những tấm lòng hảo tâm của các cá nhân, doanh nhân trẻ trên địa bàn tỉnh Yên Bái và từ nguồn quỹ của Báo Tiền Phong để trao 40 suất quà. Trong đó có 10 suất quà trao cho các hộ có nhà bị lũ cuốn trôi, mỗi hộ 2 triệu đồng; 18 hộ gia đình có người bị chết và mất tích là 2 triệu đồng và 12 người bị thương, mỗi người 1 triệu đồng. Tổng trị giá các phần quà gần 70 triệu đồng.



Đại diện nữ doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái trao tiền hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ.



Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái và Báo Tiền Phong hỗ trợ gần 70 triệu đồng cho người dân bị thiệt hại ở xã Sơn Lương.

Đây là những phần quà có ý nghĩa của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp nhằm kịp thời động viên, chia sẻ giúp đỡ các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ giúp đồng bào phần nào vơi đi khó khăn, sớm vươn lên ổn định cuộc sống.

Đức Toàn - Quyết Thắng