Chương trình "Hơi ấm vùng cao" tại huyện Văn Chấn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/9/2018 | 3:53:49 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 21/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Phòng khám Đa khoa Phú Thọ, Công ty Thương mại và Dịch vụ Hồng Phát, Mobifone tỉnh Yên Bái tổ chức chương trình thiện nguyện "Hơi ấm vùng cao" tại huyện Văn Chấn.


Tại xã Sơn Lương, chương trình đã trao tặng 50 suất quà cho 50 hộ gia đình khó khăn, bị ảnh hưởng bão lũ, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng và tổ chức khai trương gian hàng 0 đồng lưu động thu hút đông đảo người dân địa phương tham gia. 

Chương trình đã gửi đến người dân vùng lũ những món quà ý nghĩa, thiết thực góp phần giúp người dân có thêm nghị lực vượt qua khó khăn, mất mát vươn lên trong cuộc sống, đồng thời cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng của các đơn vị tài trợ của chương trình. 

Dịp này, chương trình "Hơi ấm vùng cao" cũng tổ chức tết Trung thu cho các em thiếu nhi Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS huyện Văn Chấn, tặng 5 triệu đồng cho Quỹ khuyến học của nhà trường và trao 30 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng. 

YBĐT