Thông tin mới nhất về xe Land Cruiser lao xuống vực sâu 100 m trên đèo Giàng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/9/2018 | 2:43:52 PM

Xe ô tô 7 chỗ chở theo 5 người đã bất ngờ mất lái lao xuống vực sâu. Cơ quan chức năng đã xác định chiếc xe gặp nạn là của Văn phòng Quốc hội.

Hiện trường chiếc xe rơi xuống vực.
Hiện trường chiếc xe rơi xuống vực.

Như thông tin đã đưa, khoảng 9 giờ sáng ngày 27/9, chiếc xe 7 chỗ nhãn hiệu nhãn hiệu Land Cruiser chở 5 người đang lưu thông trên quốc lộ 3, hướng Hà Nội-Cao Bằng, khi đến km181 nằm trên đèo Giàng, đoạn thuộc địa phận xã Lãng Ngâm, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn đã mất lái lao xuống vực sâu khoảng 100 m.

Vụ tai nạn làm 5 người trên xe bị thương phải nhập viện cấp cứu, chiếc xe hư hỏng khá nặng. Liên quan đến vụ tai nạn trên, ông Nguyễn Văn Hưởng, Trưởng Công an huyện Ngân Sơn, cho Pháp luật TPHCM biết chiếc xe gặp nạn hiện đã được đưa về trụ sở công an huyện để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyên nhân ban đầu là do đường trơn vì trời mưa, sương mù cộng với đoạn này khúc cua gấp nên lái xe đã không làm chủ được phương tiện dẫn đến tai nạn. Cũng theo ông Hưởng, 5 người bị thương nói trên đều là cán bộ của Văn phòng Quốc hội và những người này đã được xuất viện. Văn phòng Quốc hội xác nhận chiếc xe trên là thuộc đơn vị mình.
 
(Theo doisongvietnam.vn)