Bế mạc Đại hội TDTT tỉnh Yên Bái lần thứ VIII: Đoàn Sở Giáo dục và Đào tạo nhất toàn đoàn

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/10/2018 | 8:52:53 PM

YênBái - YBĐT - Tối 22/10, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ bế mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ VIII - năm 2018 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh.

 

Dự Lễ bế mạc có đồng chí Tạ Văn Long - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Tham gia Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh lần thứ VIII có trên 800 vận động viên (VĐV) đến từ 21 đoàn tham gia tranh tài ở 13 môn thi đấu chính và 2 môn thể thao biểu diễn.

Sau 3 ngày thi đấu chính thức và các môn thi đấu trước Đại hội, 110 bộ huy chương đã được trao cho các VĐV giành thành tích. 

Kết thúc Đại hội, Đoàn Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh  đã giành giải Nhất toàn đoàn với 32 huy chương Vàng (HCV), 26 huy chương Bạc (HCB), 18 huy chương Đồng (HCĐ). Giải Nhì toàn đoàn trao cho Đoàn thành phố Yên Bái với 26 HCV, 15 HCB, 17 HCĐ; giải Ba toàn đoàn trao cho huyện Văn Yên với 17 HCV, 17 HCB, 21 HCĐ và giải Khuyến khích toàn đoàn cho Đoàn huyện Lục Yên với 16 HCV, 13 HCB, 17 HCĐ. 


Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh trao giải toàn đoàn cho các đoàn VĐV.


Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch trao giải cho các VĐV đạt thành tích cao tại Đại hội.

Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII, năm 2018 được đánh giá tổ chức chặt chẽ, chất lượng chuyên môn cao hơn so những năm trước. Kết quả đạt được tại Đại hội sẽ góp phần đẩy mạnh và nâng cao chất lượng phong trào rèn luyện TDTT trên địa bàn tỉnh. Qua Đại hội đã tuyển chọn ra những VĐV xuất sắc của tỉnh tham gia Đại hội TDTT toàn quốc được tổ chức vào tháng 11/ 2018.

Thu Trang - Mạnh Cường - Hoài Văn