Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện Mù Cang Chải tiếp xúc cử tri

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/11/2018 | 10:29:12 AM

YBĐT - Tại xã Púng Luông, Tổ đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện vừa tiếp xúc cử tri xã Púng Luông và xã Nậm Khắt.

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri 2 xã Púng Luông và Nậm Khắt được thông báo về dự kiến thời gian, nội dung Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh Yên Bái; Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu tổng hợp những ý kiến, kiến nghị cử tri. 

Cử tri 2 xã đã có 11 ý kiến, kiến nghị với Tổ đại biểu HĐND tỉnh các nội dung, trong đó cấp thiết nhất là đề nghị Nhà nước sớm hỗ trợ xi măng để cải tạo hệ thống kênh mương và bê tông hóa đường giao thông nông thôn; hỗ trợ xóa nhà tạm cho các hộ nghèo; đề xuất các phương án bảo quản các công trình do Nhà nước đầu tư; công tác an ninh, trật tự an toàn xã hội; một số bản chưa có điện sử dụng và vấn đề sản xuất đông xuân... 

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, ông Giàng A Tông - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh tại Mù Cang Chải đã giải trình một số ý kiến, kiến nghị theo thẩm quyền; các ý kiến còn lại sẽ được Tổ đại biểu tiếp thu, tổng hợp trình HĐND tỉnh xem xét trong Kỳ họp thứ 11 - HĐND tỉnh khóa XVIII diễn ra trong thời gian tới.

A Đảng