Zidane là ứng viên hàng đầu thay thế Mourinho tại MU

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/12/2018 | 9:05:06 AM

Theo thông tin từ Daily Mail, huấn luyện viên Zinedine Zidane là ứng viên hàng đầu thay thế Jose Mourinho tại MU.

Zidane là ứng viên hàng đầu dẫn dắt MU mùa giải tới.
Zidane là ứng viên hàng đầu dẫn dắt MU mùa giải tới.

Chiều 18/12 theo giờ Việt Nam, ban lãnh đạo MU đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho, chấm dứt hơn hai năm cầm quân của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tại sân Old Trafford. 

Ngay lập tức, báo chí Anh đã đưa ra những thông tin về người có thể sẽ kế nhiệm Mourinho tại MU. Tờ Daily Mail cho biết, Zinedine Zidane là ứng viên hàng đầu với tỷ lệ được các nhà cái đưa ra là đặt 1 ăn 4. 

Đây cũng là thông tin không phải không có cơ sở khi Zidane hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi rời Real Madrid hè năm ngoái. 

Tuy nhiên, sẽ khó có chuyện Zidane ngay lập tức thay thế Mourinho bởi ban lãnh đạo MU đã tuyên bố sẽ chỉ tìm một HLV "dài hơi" thay thế cho "Người đặc biệt" sau khi mùa giải này kết thúc. Từ giờ đến cuối mùa giải, MU sẽ sử dụng một HLV tạm quyền để chỉ đạo các cầu thủ. 

zidane la ung vien hang dau thay the mourinho tai mu hinh 2

Tuy nhiên, Laurent Blanc mới là ứng viên sáng giá cho vị trí HLV tạm quyền ở MU từ nay đến cuối mùa. (Ảnh: Getty).  Cũng theo nguồn tin từ Daily Mail, cựu HLV ĐT Pháp - Laurent Blanc là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí HLV tạm quyền tại Old Trafford bởi nhà cầm quân này từng có hơn 70 trận ra sân cho MU khi còn là cầu thủ. 

Một số ứng viên khác cho vị trí HLV tạm quyền của "Quỷ đỏ" được báo chí Anh chỉ đích danh là Nicky Butt, Sam Alllardyce và Michael Carrick. 

MU sẽ còn khoảng hơn 4 ngày để chuẩn bị cho việc bổ nhiệm HLV tạm quyền khi ngày 23/12 tới, họ sẽ có trận đấu tiếp theo tại Premier League gặp Cardiff City.

(Theo VOV)