Yên Bái: Gặp mặt cán bộ quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác năm 2018

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/12/2018 | 4:48:34 PM

YênBái - YBĐT - Sáng 19/12, tỉnh Yên Bái tổ chức gặp mặt cán bộ quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn, nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2018) và 29 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2018).

Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm hào hùng của sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ và xây dựng đất nước qua các thời kỳ.
Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm hào hùng của sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ và xây dựng đất nước qua các thời kỳ.

Dự gặp mặt có các đồng chí: Đỗ Đức Duy - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Chiến Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và gần 300 đại biểu là tướng lĩnh, cán bộ quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm hào hùng của sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ và xây dựng đất nước qua các thời kỳ; những chiến công hiển hách và sự lớn mạnh, trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam trong 74 năm qua và ý nghĩa chính trị, nhân văn sâu sắc của Ngày hội quốc phòng toàn dân; trao đổi tâm tư, nguyện vọng và đóng góp ý kiến xây dựng với tinh thần cởi mở, trách nhiệm; đồng thời được thông tin một số nội dung về tình hình thời sự thế giới, khu vực, trong nước thời gian gần đây; nhiệm vụ của Quân đội, Quân khu 2 và hoạt động của LLVT tỉnh Yên Bái năm 2018 và một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2019.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Yên Bái, đồng chí Đỗ Đức Duy - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã bày tỏ lòng thành kính tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu; tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sỹ; đồng thời trân trọng cảm ơn những đóng góp, cống hiến của các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh Yên Bái và những cán bộ quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cũng như tham gia phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương. 

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh năm 2018, nổi bật là đã hoàn thành tốt 31/31 chỉ tiêu nghị quyết đề ra, trong đó có 17 chỉ tiêu vượt kế hoạch. 

Chúc mừng cán bộ quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 29 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân; đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống, phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ”, cống hiến sức lực, trí tuệ, những kinh nghiệm cùng với cấp ủy, chính quyền và nhân dân xây dựng LLVT tỉnh vững mạnh; xây dựng khu vực phòng thủ vững chắc, góp phần xây dựng tỉnh Yên Bái phát triển toàn diện, bền vững.

 Thanh Năm