Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” và Bưu điện tỉnh Yên Bái tổ chức Chương trình “Kết nối yêu thương”

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/1/2019 | 10:40:14 AM

YênBái - Ngày 21/01/2019, Quỹ "Vì cuộc sống tươi đẹp” của Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi VN) và Bưu điện tỉnh Yên Bái tổ chức Chương trình "Kết nối yêu thương”, trao tặng 150 phần quà gồm áo ấm, ba lô cho học sinh nghèo học giỏi tại Trường Tiểu học và THCS xã Tân Hợp, Văn Yên, tổng giá trị trên 30 triệu đồng.

Được biết, từ tháng 9/2018 đến nay, Quỹ "Vì cuộc sống tươi đẹp” phối hợp với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã trao tặng 1.750 phần quà trị giá trên 360 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh: Quảng Nam, Quảng Trị, Ninh Bình, Bắc Kạn, Hà Giang, Sơn La, Nghệ An, Kiên Giang, Lào Cai, Yên Bái... 

Đây là chuỗi hoạt động của Chương trình "Kết nối yêu thương” do Dai-ichi VN khởi xướng. Trong 2 năm 2018 và 2019, Chương trình đã trao tặng 2.500 phần quà, trị giá trên 550 triệu đồng với mục tiêu "kết nối để lan tỏa tình yêu thương” nhằm chung tay đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em, thể hiện sứ mệnh "Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi VN trong 12 năm qua.

Ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Dai-ichi VN, Chủ tịch Quỹ "Vì cuộc sống tươi đẹp”, chia sẻ: "Giáo dục là một lĩnh vực được chúng tôi ưu tiên hàng đầu nhằm tạo điều kiện cho tất cả trẻ em được đến trường. Hy vọng rằng những phần quà thiết thực sẽ tiếp thêm tinh thần lạc quan đến tất các học sinh khó khăn tại huyện Văn Yên, Yên Bái, động viên các em vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện”. 

Cùng với "Kết nối yêu thương”, Dai-ichi VN cũng khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa, đóng góp hơn 26 tỷ đồng, như mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng hợp đồng cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng nhà tình thương… 

Dai-ichi VN là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất được Tạp chí Bảo hiểm châu Á trao giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc vì trách nhiệm xã hội” 2 lần với chương trình cung cấp hệ thống nước uống sạch cho các trường ở nông thôn Việt Nam và "Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”. Ngày 17/1/2018, Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi VN vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba, nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty góp phần vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam cũng như những đóng góp cho cộng đồng.

Lê Phiên