Yên Bình: Gần 500 suất quà tết tặng người nghèo, gia đình chính sách

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/1/2019 | 3:14:00 PM

YênBái - Huyện đã  trích ngân sách địa phương, các quỹ và vận động các tổ chức, cá nhân quyên góp ủng hộ trao gần 500 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.

Để chuẩn bị cho nhân dân đón Tết Kỷ Hợi, thời điểm này, huyện Yên Bình đã tổ chức các đoàn đi kiểm tra tình hình chuẩn bị tết cho nhân dân và thăm hỏi tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng; đối tượng bảo trợ xã hội và đối tượng thuộc hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Theo đó, huyện đã  trích ngân sách địa phương, quỹ vì người nghèo, quỹ bảo trợ trẻ em, bảo trợ xã hội và vận động các tổ chức, cá nhân quyên góp ủng hộ trao gần 500 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng giá trị trên 200 triệu đồng.  



Bí thư Huyện ủy Đoàn Hữu Phung tặng quà tết cụ Ngô Thị Leo, thôn Đồi Hồi, xã Tân Hương, huyện Yên Bình.

Huyện cũng đã tiếp nhận gần 2.000 suất quà của Trung ương, của tỉnh để trao cho các đối tượng. Những phần quà đầy ý nghĩa, thiết thực trong dịp tết đến xuân về sẽ góp phần giúp bà con đón tết vui xuân, động viên bà con vươn lên trong cuộc sống.

Thanh Chi - Đức Toàn