Đoàn Văn Yên giành trọn bộ huy chương nội dung nữ trẻ

  • Cập nhật: Chủ nhật, 24/3/2019 | 8:08:58 AM

YênBái - Ngay sau lễ khai mạc Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XVII - năm 2019, đúng 7h20 ngày 24/3, các vận động viên nữ trẻ bước vào tranh tài ở cự ly 2,5 km.

 


>> Khai mạc Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XVII - năm 2019

Tham gia ở nội dung này có 14 vận động viên đến từ các đơn vị: huyện Văn Yên, Trạm Tấu và Trường  Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh.

Ngay sau hiệu lệnh xuất phát của trọng tài, các vận động Hà Thúy Nhung, Giàng Thị Vân đến từ huyện Văn Yên, Lò Thị Hành đến từ huyện Trạm Tấu, Lý A Tâm và Bàn Thị Thảo đến từ Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh đã bứt lên tốp, liên tục bám đuổi và thay nhau dẫn đầu đoàn đua.

Với sự chuẩn bị chu đáo trước mùa giải, không ngoài mong đợi của khán giả, các vận động viên đến từ huyện Văn Yên đã lần lượt về đích ở các ngôi vị nhất, nhì, ba. Trong đó, vận động viên Hà Thúy Nhung lần đầu tiên tham gia giải đã cán đích đầu tiên với thành tích 8 phút 12 giây; Giàng Thị Vân về nhì ở thành tích 8 phút 28 giây và Bàn Thị Hoài Thu về ba với thành tích 8 phút 31 giây. Với kết quả này, đoàn Văn Yên đã đạt mục tiêu phấn đấu ban đầu là giành quán quân nội dung nữ trẻ.

Với sự chuẩn bị tốt về thể lực, sự bền bỉ và cố gắng hết mình cùng tinh thần thi đấu trung thực, cao thượng, các vận động viên nữ trẻ đã tạo sự hấp dẫn và kịch tính cho mùa giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái năm 2019 với sự bứt phá và giữ ngôi nhất với trọn bộ huy chương ngôi của đoàn vận động đến từ huyện Văn Yên.

Một số hình ảnh ở nội dung nữ trẻ:


Vận động viên Hà Thúy Nhung lần đầu tiên tham gia giải đã cán đích đầu tiên với thành tích 8 phút 12 giây 


Các vận động đến từ huyện Văn Yên lần lượt về đích các vị trí nhất, nhì, ba  nội dung nữ trẻ


 Đồng chí Nông Thụy Sỹ - Tổng biên tập Báo Yên Bái trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao.

Văn Tuấn - Hoài Văn - Mạnh Cường