UBND tỉnh Yên Bái thông báo về việc ra mắt và đưa Bộ phận phục vụ hành chính công cấp huyện, cấp xã đi vào hoạt động

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/3/2019 | 4:56:41 PM

YênBái - UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Văn bản số 31/TB-UBND thông báo đến các cơ quan, đơn vị, địa phương, các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhận trên địa bàn về việc ra mắt và đưa Bộ phận phục vụ hành chính công cấp huyện, cấp xã đi vào hoạt động.

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái.
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái.


Theo đó, từ ngày 1/4/2019, Bộ phận Phục vụ hành chính công cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh Yên Bái sẽ chính thức đi vào hoạt động. 

Bộ phận thực hiện việc hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết, chuyển hồ sơ giải quyết, trả kết quả giải quyết các thủ tục hành chính, theo dõi, giám sát, đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, cấp xã theo danh mục các thủ tục hành chính được ban hành kèm theo các Quyết định của UBND tỉnh Yên Bái gồm: Quyết định số 2794/QĐ-UBND ngày 25/12/2018; Quyết định số 2795/QĐ-UBND ngày 25/12/2018; Quyết định số 488/QĐ-UBND ngày 25/3/2019 và Quyết định số 489/QĐ-UBND ngày 25/3/2019.

Danh mục thủ tục hành chính được đăng tải trên Báo Yên Bái Online, bắt đầu từ ngày 28/3/2019. 

Các thủ tục hành chính đã tiếp nhận trước ngày 1/4/2019 các cơ quan, đơn vị tiếp tục giải quyết và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân theo quy định.

Bộ phận Phục vụ hành chính công làm việc theo giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần; ngày thứ Bảy, cán bộ, công chức làm việc theo quy định của pháp luật hoặc theo yêu cầu công việc:

- Thời gian làm việc: buổi sáng từ 7 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút; buổi chiều từ 13 giờ 30 phút đến 15 giờ 30 phút.

- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho các tổ chức, cá nhân: buổi sáng từ 8 giờ đến 11 giờ 30 phút; buổi chiều từ 13 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút.

 - Địa điểm làm việc: Tại Bộ phận Phục vụ hành chính công cấp huyện, cấp xã.

YBĐT