Thí sinh nhí Nguyễn Ngọc Bảo Anh đăng quang "Hoa hậu Hoàn vũ nhí Thế giới 2019"

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/5/2019 | 2:06:17 PM

Mới đây, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhí thế giới 2019 đã diễn ra với chiến thắng thuộc về cô bé 7 tuổi Nguyễn Ngọc Bảo Anh.

Thí sinh nhí Nguyễn Ngọc Bảo Anh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ nhí Thế giới 2019
Thí sinh nhí Nguyễn Ngọc Bảo Anh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ nhí Thế giới 2019

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ nhí Thế giới 2019 (Litttle Miss Universe 2019) khép lại với phút giây đăng quang của thí sinh nhí Nguyễn Ngọc Bảo Anh đến từ thành phố Hải Phòng (Việt Nam). Ngoài ra, Nguyễn Ngọc Bảo Anh còn nhận được hai giải thưởng: Hoa hậu Hoàn vũ nhí - bảng thi dành cho thí sinh từ 4 đến 6 tuổi và Hoa hậu Hoàn vũ nhí châu Á.

Trước đó, Nguyễn Ngọc Bảo Anh là gương mặt quen thuộc trong làng người mẫu nhí và có nhiều kinh nghiệm trình diễn trên các sàn diễn trong nước và quốc tế. Năm 2017, Nguyễn Ngọc Bảo Anh giành chiến thắng tại cuộc thi Siêu mẫu nhí quốc tế tại Ấn Độ với danh hiệu Công chúa châu Á.

Hoa hậu Hoàn vũ nhí Thế giới (Little Miss Universe) là sân chơi cho trẻ em với quy mô lớn. Cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2005. Năm nay, Hoa hậu Hoàn vũ nhí thế giới diễn ra từ ngày 4/5 -10/5 tại Tbilisi và Batumi, Georgia với hơn 30 nhan sắc nhí trên thế giới tranh tài.

Năm 2018, bé Ngọc Lan Vy cũng đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhí và giành hai giải phụ: Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Thí sinh được yêu thích nhất trên mạng xã hội. 

(Theo VTV)