Phát động chiến dịch phòng, chống đuối nước cho trẻ em tỉnh Yên Bái năm 2019

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/5/2019 | 1:50:56 PM

YênBái - Sáng 17/5, tại Trường Tiểu học Mậu A, huyện Văn Yên, Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em – Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND huyện Văn Yên tổ chức Lễ phát động chiến dịch phòng, chống đuối nước cho trẻ em tỉnh Yên Bái năm 2019.

Đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, lãnh đạo UBND huyện Văn Yên tặng áo phao cho 6 trường tiểu học.
Đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, lãnh đạo UBND huyện Văn Yên tặng áo phao cho 6 trường tiểu học.

Lễ phát động đã diễn ra sôi nổi, nhận được sự hưởng ứng tích cực từ học sinh, phụ huynh, giáo viên và nhân dân. Trong buổi lễ, các em học sinh được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc; xem clip truyền thông; xem tiểu phẩm truyền thông về phòng, chống đuối nước và thông điệp truyền thông của Trường Tiểu học thị trấn Mậu A… 

Tại đây, Ban Tổ chức đã trao tặng 60 chiếc áo phao cho 6 trường tiểu học trên địa bàn huyện Văn Yên.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, có ảnh hưởng tích cực và lan tỏa rộng rãi đến cộng đồng, góp phần đẩy mạnh hơn nữa vấn đề đảm bảo an toàn cho các em thiếu nhi trong dịp hè và tích cực hoạt động phòng, chống đuối nước cho trẻ em. Đồng thời, giúp các em học sinh có nhận thức sâu sắc hơn về việc cần thiết học bơi, tinh thần vui chơi an toàn, phòng ngừa các tai nạn về đuối nước, đặc biệt là trong dịp hè. 

Lê Thương