Hội thi Bí thư chi bộ giỏi ở Đảng bộ Lục Yên: Đợt "tập huấn" nghiệp vụ công tác Đảng cho cán bộ cơ sở

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/5/2019 | 8:43:14 PM

YênBái - Qua vòng thi cơ sở, 61 thí sinh là bí thư, phó bí thư, cấp ủy viên ở các chi, đảng bộ của huyện Lục Yên đã lọt vào vòng thi cụm. Sau phần thi viết tập trung, đã có 59 trong số 61 thí sinh vào Hội thi cụm ở 5 cụm thi toàn huyện.

Không chỉ công phu từ màn tự giới thiệu, các phần thi nghiệp vụ, xử lý tình huống cũng được thí sinh chuẩn bị và ôn luyện kỹ càng. Phấn đấu có mặt ở vòng chung kết cấp huyện, thí sinh dự thi đều chung mục tiêu được giao lưu, học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm công tác.

Từ các hội thi bí thư chi bộ giỏi từ cơ sở đến vòng thi cho thấy, những nội dung liên quan đến Điều lệ Đảng, các quy định, quy trình công tác Đảng, chức năng, nhiệm vụ của bí thư chi bộ, những tình huống nảy sinh trong quá trình lãnh đạo và tổ chức thực hiện thêm một lần được xới xáo.

Hội thi bí thư chi bộ giỏi cấp cụm của Đảng bộ Lục Yên đã khép lại. 15 thí sinh lọt vào vòng chung kết Hội thi cấp huyện diễn ra tới đây hứa hẹn sẽ giành thêm những thành công mới. Và Hội thi Bí thư chi bộ giỏi này thực sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, góp phần nâng cao chất lượng cán bộ từ cơ sở khi nhiệm kỳ đại hội Đảng đã cận kề.

Quang Tuấn - Hoài Văn