Nghĩa Lộ: Bắt quả tang 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/5/2019 | 4:32:56 PM

YênBái - Cơ quan điều tra Công an thị xã Nghĩa Lộ vừa bắt quả tang 2 đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Hai đối tượng Đồng Văn Bộ (trái) và Lý A Páo (phải) đang bị tam giam và trả lời cơ quan điều tra.
Hai đối tượng Đồng Văn Bộ (trái) và Lý A Páo (phải) đang bị tam giam và trả lời cơ quan điều tra.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 12/5/2019, Đội cảnh sát điều tra hình sự, ma túy Công an thị xã Nghĩa Lộ đã bắt quả tang đối tượng Đồng Văn Bộ, sinh năm 1977, trú tại tổ Tông Co 1, phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ khi Bộ đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy với 2 đối tượng khác. Cơ quan điều tra đã thu giữ tại nhà của Bộ 57 gói heroin có trọng lượng trên 4 gram và hơn 8 triệu đồng tiền mặt. 

Mở rộng điều tra, vào khoảng 10h30 phút ngày 15/5/2019, Đội bắt thêm được đối tượng Lý A Páo, sinh năm 1995, cư trú tại Háng Tầu, xã Túc Đán, huyện Trạm Tấu đang có hành vi tàng trữ trái phép ma túy tại nhà của Đồng Văn Bộ. Đây là số ma túy Lý A Páo giấu trong người nhằm  mang đến bán cho Bộ kiếm lời.

Tại cơ quan công an,  Lý A Páo khai nhận, trong tháng 5/2019, Páo đã có 2 lần bán thành công ma túy cho Bộ, lần này, chưa kịp bán thì bị bắt. Páo cũng khai số ma túy có được là mua của một người đàn ông dân tộc Mông không rõ mặt, tên tuổi, địa chỉ tại khu vực cầu treo thôn Nậm Đông, xã Nghĩa An, thị xã Nghĩa Lộ.

Cơ quan điều tra đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ. 

Khánh Linh – Bảo Anh (Trung tâm TT & VH thị xã Nghĩa Lộ)