Tổ đại biểu số 3 và số 4 – HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Yên Bình

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/5/2019 | 9:30:33 PM

YênBái - Ngày 22/5, Tổ đại biểu số 3 và số 4 - HĐND tỉnh Yên Bái ứng cử tại huyện Yên Bình gồm các đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Đoàn Hữu Phung - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Ngọc Lan - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Cảm Ân và Bạch Hà.

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại xã Bạch Hà, huyện Yên Bình.
Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại xã Bạch Hà, huyện Yên Bình.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện các tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo với cử tri về dự kiến thời gian, nội dung kỳ họp thứ 13 - HĐND tỉnh khóa XVIII.

Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cử tri các xã đã bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của mình về các vấn đề như: tình trạng ô nhiễm môi trường do một số loại thuốc bảo vệ thực vật gây ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân; mong muốn Nhà nước tiếp tục hỗ trợ nguồn lực để đầu tư xây dựng một số công trình giao thông nông thôn, công trình thủy lợi, dự án điện nông thôn.

Cử tri cũng mong muốn tỉnh, huyện tiếp tục đầu tư khai thác tiềm năng, lợi thế vùng hồ Thác Bà để phát triển du lịch, tạo việc làm và nâng cao thu nhập cho người dân vùng hồ… 

Tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri, thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện, Bí thư Huyện ủy Đoàn Hữu Phung đã trực tiếp trả lời, làm rõ một số vấn đề cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền. Đồng thời, đề nghị Đảng ủy, chính quyền hai xã Cảm Ân và Bạch Hà, các phòng, ban chức năng của huyện cần nhanh chóng xác minh, làm rõ, đưa ra hướng giải quyết phù hợp. 

Đối với những kiến nghị không thuộc thẩm quyền, 2 Tổ đại biểu ghi nhận và tổng hợp trình HĐND tỉnh tại kỳ họp thứ 13 để sớm có phương án giải quyết.

T.C