Chung kết Hội thi Bí thư chi bộ giỏi huyện Văn Chấn năm 2019

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/6/2019 | 8:01:26 AM

YênBái - Đảng bộ huyện Văn Chấn vừa tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi vòng chung kết năm 2019. Tham gia vòng chung kết, có 12 thí sinh đến từ 12 đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện.

Qua 3 phần thi bắt buộc: giới thiệu bản thân, chi bộ, đảng bộ và địa phương nơi đang công tác; nhận biết thuyết trình; trả lời câu hỏi tình huống, các thí sinh đã sáng tạo dàn dựng giới thiệu về bản thân, chi bộ, đảng bộ địa phương mình thông qua các vần thơ, lời bài hát để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. 

Phần thi thuyết trình với kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình lãnh đạo ở cơ sở và khả năng vận dụng các quy định các thí sinh đã trả lời khá đầy đủ. Phần thi trả lời câu hỏi tình huống được thể hiện sát thực với công tác lãnh, chỉ đạo ở cơ sở, có thể diễn ra ở đảng bộ, chi bộ.  

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và các giải phụ cho các thí sinh xuất sắc. Thí sinh Lương Đức Mạnh đến từ Đảng bộ xã Đại Lịch đã xuất sắc đạt giải Nhất. 

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, giúp cho các lãnh đạo cấp ủy ở chi bộ, đảng bộ và đảng viên nắm vững hơn về nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng cũng như công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa, xã hội tại các chi bộ, đảng bộ.

Ngọc Thúy - Quang Sơn