Tỉnh đoàn Yên Bái tập huấn khởi sự kinh doanh cho đoàn viên, thanh niên năm 2019

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/6/2019 | 8:54:04 AM

YênBái - Ngày 27/6, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức tập huấn khởi sự kinh doanh cho đoàn viên, thanh niên năm 2019.

Quang cảnh buổi tập huấn.
Quang cảnh buổi tập huấn.

Tham gia lớp tập huấn có các tổ trưởng tổ hợp tác, giám đốc hợp tác xã, giám đốc doanh nghiệp do thanh niên làm chủ, các thanh niên có dự án tham gia cuộc thi ý tưởng, dự án thanh niên khởi nghiệp tỉnh Yên Bái lần thứ II năm 2019 và các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư đoàn cơ sở.

Lớp tập huấn được diễn ra trong 3 ngày (27- 29/6), các học viên sẽ được nghe Tiến sỹ Trương Đức Thao – giảng viên chính, Phó bộ môn Logistis và Quản lý chuỗi cung ứng – Trường Đại học Thăng Long, Hà Nội truyền đạt các nội dung, kiến thức về khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh; các kiến thức cơ bản về các mô hình, chiến lược kinh doanh; các thủ tục thành lập và ra mắt tổ hợp tác, hợp tác xã và doanh nghiệp của thanh niên; những kiến thức cơ bản về thương hiệu quản lý tài chính, quản lý doanh nghiệp. 

Đây là các nội dung quyết định sự thành công trong quá trình khởi nghiệp và cũng là các nội dung thuộc chương trình triển khai Đề án hỗ trợ, phát triển phong trào thanh niên Yên Bái khởi nghiệp, giai đoạn 2019 – 2020.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên sẽ nắm bắt được các kiến thức quan trọng về khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh. Từ đó, phát huy vai trò của tổ chức đoàn cơ sở trong việc định hướng, vận động thanh niên tham gia phong trào khởi nghiệp, phát triển kinh tế.
Thu Trang - Quyết Thắng