Xe đầu kéo tông lật xe bồn trên đường vào Khu công nghiệp Cái Mép

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/7/2019 | 1:58:06 PM

Xe đầu kéo kéo theo rơ-moóc đã xảy ra va chạm mạnh với chiếc xe bồn đi cùng chiều trên đường đi vào Khu công nghiệp Cái Mép. Hậu quả, chiếc xe bồn bị tông lật ngang đường, còn tài xế xe đầu kéo bị mắc kẹt trong cabin.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Đến trưa 5/7, cơ quan chức năng huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn đang xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn kinh hoàng trên đường 965, thuộc Khu công nghiệp Cái Mép giữa xe đầu kéo chở theo container và xe bồn. 

Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h sáng 5/7. Thời điểm này xe đầu kéo mang biển số TP.HCM kéo theo rơ-moóc lưu thông trên đường 965 hướng vào Khu công nghiệp Cái Mép. Trong khi di chuyển, xe đầu kéo đã va chạm mạnh với xe bồn trộn bê-tông mang biển kiểm soát tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu lưu thông cùng chiều.  

Vụ tai nạn khiến xe bồn trộn bê-tông bị lật ngang đường, hư hỏng nặng. Trong khi đó, phần đầu của xe đầu kéo cũng bị biến dạng, dầu nhớt chảy đầy đường. Tại hiện trường, một phần đoạn đường 965 bị cày nát. 

Sau va chạm, tài xế xe đầu kéo mắc kẹt trong cabin và sau đó được người dân địa phương giải cứu, đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng. Trong khi đó, tài xế xe bồn cũng bị thương nhưng không phải đi viện.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông địa phương đã có mặt và lập biên bản ghi nhận hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. 

(Theo infonet.vn)